Thursday, October 25, 2007

UPDATE

Kaya pala dumarami ang mga stuffed toys sa Bahrain Greetings kasi pinaparami talaga nila. (see the animals on the top shelf.)
I've seen 7 Lamborghini's in the past month. 2 orange, 2 greens, 1 black, 1 silver and one yellow. Sa pinas di mo to makikita kahit sa gilid ng kalsada. Pinagtatawanan nga ako ng mayari nung kinuhanan ko 'to ng picture.

I've been to Dubai before my birthday...ibig sabihin tao na ako. Napansin ko lang nung papunta na ako sa hotel ko na may center pala ang mga bading na taga-middle east. "FAG MIDDLE EAST" Their making their presence known. So be afraid...be very afraid!


2 comments:

Lani said...

Katakot, mabuti na lang pala at di ako bakla, hehehe.

NSA said...

nakakita ka na ng bading na mataas, malaki katawan, mabuhok, may balbas, naka-midrib at mini-skirt tapos malaki ang kargada? kayang kaya akong ituwad nun at pagsamantalahan. talgang nakakatakot!