Sunday, October 28, 2007

THE BESTEST COMMENT EVER!

Dear Ellababe,

I cannot find the words to thank you enough. Bihira ang may magsulat ng maganda sa akin, puro death threats. Akshuli, ikaw pa lang ang naalala ko na sumulat ng ganitong feedback sa akin. Iniisip ko nga kung bakit e. Sasagutin ko ang sinulat mo sa akin punto-por-punto. Ito ang FAQ’s ng THE HONEYSPOT at ng taong nagsusulat dito. (Naks! I like that word...FAQ’s!)

·TY Ella at ginawa mo kong flavor of the month for November. Pang-holloween special ang dating! Cool!

·Ang TO GLORIA “EAT SHIT DUMBASS” or “TGESD”ay personal kong damdamin sa administration nya. Imagine 2 days akong nandun sa EDSA na nagpakahirap sumigaw ng “Kupal si Erap!”, tapos ganun lang gagawin ni Tita Glow??? What the!?

·Minsan orgasmicaly-bastos talaga ako gumawa ng title, at may nagsabi na rin na bastos talaga ako sa personal. Pero it doesn’t mean na nag-orgasm ang teacher ko nung high school nung nabastusan sya sa essay ko...or was I wrong? Kasi nakangiti naman s’ya pagkatapos magbasa. Hmm. Damn I’m good!

·Ang THE HONEYSPOT ay nabuo dahil sa wife ko. S’ya ang salarin kung bakit nagsusulat ako dito ngayon. Intended ang site na ‘to para sa wedding preparations namin. May mga nagbabasa naman noon kahit papaano kaya itinuloy ko ng isulat. Si Lany ang honey ng THE HONEYSPOT...at ako yung spot...kasi hindi pa ako tuli. (short yun ng supot...spot! cool!)

·“Buddy by your side”, sure yun! Pero I have a tendency to run kapag may away na. Black belter ako ng “SAYNA-CHI” (Sa’yo Na Chinelas ko tatakbo na ko).

·Si Mr_D ang nag-introduce sa akin kay Patrice. Si Pat naman nabighani sa style ng writing ko kaya pinilit niya akong magsulat sa www.pinoyatbpa.com. First entry ko pa lang nag-shut down na yung site. True story ‘to, di ba Pat?

·Correction dun sa busilak na istilo ng pagsususat...mali ka dun. Ta-da!!! Mas berde pa ang utak ko kesa kay Robbie Tan ng Seiko Films. Hehehe! Pero thanks pa rin.

·Korek ka dun sinabi mong kulang ang knowledge ko sa technobubbles at ASS feet. Nagtitiis lang talaga ako sa template na binigay ng sponsor ko na www.blogger.com . Kung may tutulong lang sana sa akin tulad ni “Manilenya” para baguhin ang sore-eyes kong template ay gagawin ko.

Ibig sabihin ba nito friendship mo na ako Ellababe? If so padalhan mo ako ng bra na cupsize double D kasi tumataba ang puso ko sa entry mo. From now on ilalagay na kita dun sa listahan ko as my number 1 link. Ta-da! Matagal pa akong di makakauwi kaya ilista mo muna yung chocolates. Mukhang puno pa naman yung ref mo ng chocolates galing kay Azrael your lab.

Thanks!
Dennis, Lany & Diego
www.thehoneyspot.blogspot.com

9 comments:

Anonymous said...

ei Dennis,
noon pa kita type ...yung humor at pagsulat mo, that is nyahahaha! Mukhang may bahid pagnanasa ano?
Malinis ang hangarin ko sa oy!hehe

Kidding aside, I read you, Dennis, kaya ko alam na matagal kang di naga-update. Hindi lang ako nag-iiwan ng bakas noh.

at type ko kung paano tumakbo ang utak mo hehehe. Kung saan saan napupunta. Amazingly, pareho tayong mag-isip eh. Kaya na-attract ako sa yo (ayan na naman hahaha)

No, really, I enjoyed writing about you, my friend. Send my regards to Lani and Diego, ok?

P.S. what chocolates? Si Azrael? Wala namang binibigay na tsokolate yun eh waaaah! kaya nga tampo na ako sa kanya hehehe. Ella<----mukhang candy haha

Take care, my friend. Keep on blogging.

Anonymous said...

Oy ako ulit, May tag ka pa. Yun ang previous post ko. It's called name tag, tungkol sa names kasi. You substitute your answers sa mga sagot ko then post it in your blog.You can ask others to do it or not. It's your choice. I was tagged by Azrael. kailangan mo yung sagutin hahahaha. That's one crazy game of bloggers, I know, pero no snubbing!

Anonymous said...

naks naman at naekstra ako dito...ano nga ba maitutulong ko lol!! wala akong alam sa blogger mula nung naging beta e so sorry po :) but if you insist lipat ka ng wordpress or better yet get your own domain...yun ang mas maganda kasi pwedeng pwede mong imanipulate yung blog mo,

pero nagulat pa rin ako ha..ibig bang sabihin nun e napapadapo ka sa bahay ko? :)

maraming salamat pala kung ganun :)
keep on blogging..
the fact na ginawa kang flavor of the month ni ella danda ibig sabihin magaling ka :) at ibig sabihin dapat akong mainggit sayo lol!!

ei tuloy lang sa pagbablag sa pang-gigising ng kamalayan ng mamamayang pinoy sa mga pang=aabuso ng rehimeng Arroyo.

mabuhay ka!

NSA said...

oh my gods!!! si manilenya nga! im honored for your visit. oo dumadalaw ako sa website mo paminsan minsan. if im not mistaken ikaw ang gumawa ng template ni batjay (kwentong tambay) dati. cool! kyo ang mga sikat na blogger e: batjay, pinoycook, manilenya, jessica zafra, ellaganda, deardiarya, manuel quezon 3,etc.

sana mayron ka mapahiram sa akin na tembplate yung tamang tama para sa honeyspot. sobrang luma na tong template na to e. hehehe! wag mo na ko palipatin baka di ko na maibalik tong blog ko. yung simple template lang ok na. ty ty ty!

add kita sa link list ko ha.

NSA said...

ellababe,

oh my gods again! wow! ang suerte naman ng boyfriend mo, im sure may diabetes na yun coz your so sweet. so i therefore conclude na bawal ang chocolates sa iyo. akala ko naman pinadalhan ka ni azrael ng chocolate truffles...(kurips!)hehehe! dont worry sa 2009 bibigyan kita ng chocolates. pick your brand: goya, sergs, cloud 9, choconut or matamis na bao. sky is the limit!

re:tag
babasahin ko uli ang blog mo. di ko pa magets ang tag na ito.

ty for the kind words ella. you are kind to animals.

dennis

Anonymous said...

anak ng tinola!! wahehehehehehe hindi pala ako yung sinasabi mo, honored pa naman ako at nabanggit mo ko dito sa blag mo lol!!! si ate sienna yun me ari ng manilena.com ako po si melai aka manilenya aka bobang pinay ang me ari ng manilenya.com wahehehehehehe!!! ayan kase masyado akong nagpapanggap na magaling na blagger lol!!! waaaaa at higit sa lahat hindi ako kasali sa top echelon ng pinoy blogging atsutsutsu....haayyyy akala ko pa naman sikat na rin ako katulad ni ella babe lol!!! hindi pa pala tsk tsk tsk!!!

NSA said...

nde ikaw nga yun! di naman ako naliligaw dun sa manilenia e...dun ako nagagawi sa manilenya.com. ayos?

Anonymous said...

ok po :)

mr_diaz said...

ako ba ang naging daan para makatagpo mo si patrice? Kung ganon...






sorry patrice ha...




hahahhaha